In Thùng Carton Giá Rẻ Tại Bình Dương

    ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ TRONG 5 PHÚT

    Nhận báo giá trực tiếp tại Zalo https://zalo.me/0876847847

    Tên của Quý Khách *

    Zalo của Quý Khách *

    Yêu Cầu



    Khách hàng đang tìm địa chỉ in thùng carton giá rẻ Bình Dương nhưng chưa tìm được đơn vị ưng ý, hài lòng về chính sách giá cả cũng như chưa thực sự an tâm về chất lượng? Tuấn Tú Packing là công ty in thùng carton giá rẻ nổi tiếng ở TpHCM, hiện đã mở thêm cơ sở tại Bình Dương và đang nằm trong danh sách đề cử công ty in thùng carton Bình Dương giá rẻ, uy tín chất lượng đáng trải nghiệm trong năm 2023 tới đây.

    Công ty in thùng carton giá rẻ Bình Dương – Tuấn Tú Packing

    Tuấn Tú Packing là công ty chuyên sản xuất thùng carton Bình Dương với máy móc cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, hiện đại, đạt các tiêu chuẩn cao mà trị trường đang rất cần. In ấn là một công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất thùng carton hoàn thiện. Và máy móc sử dụng trong công nghệ in ấn thùng hộp carton đã được Tuấn Tú đầu tư khá bài bản, đầy đủ công nghệ hiện đại khách hàng đang tìm kiếm.

    Các công nghệ in thùng carton giá rẻ Bình Dương

    In flexo 4 màu thùng carton giá rẻ Bình Dương

    Máy in flexo 4 màu là công nghệ in thùng carton giá rẻ Bình Dương được ưa chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng kỹ thuật in trực tiếp lên mặt carton qua trục in, đây là công nghệ cải tiến hơn hẳn so với kỹ thuật in lụa thủ công như trước đây. Tuy nhiên ấn phẩm vẫn còn gặp các lỗi nhỏ như lem mực, làm giảm chất lượng mặt carton,..nếu sử dụng máy in flexo thùng carton đời cũ.

    Tuấn Tú đã mạnh tay chi, sử dụng máy in flexo 4 màu thùng carton đời mới nhất, sử dụng công nghệ in 4 màu giúp khách có được ấn phẩm đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn so với công nghệ in flexo 1 màu, 2 màu, 3 màu đời cũ mà các doanh nghiệp nhỏ lẻ vẫn đang dùng.

    In offset thùng carton giá rẻ Bình Dương

    Máy in offset thùng carton Bình Dương là dòng máy in hiện đại hơn, phù hợp với công ty, doanh nghiệp ở Bình Dương với nhu cầu cực lớn về thùng hộp carton cần sử dụng. Bởi in offset có lợi thế là được áp dụng chính sách chiết khấu tốt. Khách hàng sỉ có được giá rẻ hơn đáng kể.

    Công nghệ in offset thùng carton cũng mang đến trải nghiệm chất lượng in ấn đẹp hơn đáng kể, không còn bị giới hạn màu in cũng như không gặp các lỗi kỹ thuật như in lụa hoặc in flexo đời cũ. Tốc độ in cũng cải thiện hơn và đặc biệt chất lượng đồng đều trên từng sản phẩm dù in số lượng cực lớn mỗi ngày.

    In kỹ thuật số thùng carton Bình Dương

    Thùng carton in kỹ thuật số tại Bình Dương là lựa chọn được yêu thích bởi khách hàng có nhu cầu in lẻ thùng carton, cần dùng thùng hộp carton in ấn gấp, có thể đợi lấy liền trong ngày. Thao tác thiết kế và điều chỉnh file in cũng được thực hiện dễ dàng trên máy tính chứ không tốn thời gian, chi phí như các công nghệ in offset hoặc flexo.

    Chất lượng in thùng carton giá rẻ Bình Dương bằng công nghệ in kỹ thuật số tại Tuấn Tú Packing đẹp nổi bật, khách hàng có thể cảm nhận được ấn phẩm sống động, chân thực, giống đến 99% so với thiết kế trên máy tính.

    Vì sao nên in thùng carton Bình Dương tại Tuấn Tú Packing

    Giá thành hợp lý

    Các chiết khấu được áp dụng tùy công nghệ giúp khách hàng hài lòng hơn khi in thùng carton giá rẻ BD tại Tuấn Tú Packing. Giá tốt nhưng vẫn cam kết về chất lượng theo đúng thỏa thuận với khách hàng.

    Tuấn Tú là một trong những đơn vị sản xuất thùng carton Bình Dương uy tín

    Tư vấn miễn phí

    Khách hàng đa số đều chưa có kinh nghiệm khi cần in ấn thùng hộp carton, và với dịch vụ tư vấn miễn phí do Tuấn Tú Packing cung cấp, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp.

    Thiết kế miễn phí

    Khâu thiết kế được thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo tại Tuấn Tú Packing. Khách đã có file in cũng sẽ được nhân viên đóng góp ý kiến, tạo nên ấn phẩm có tỷ lệ hoàn thiện giống nhất so với thiết kế cũng như giúp tiết kiệm hiệu quả.

    In ấn nhanh chóng, đáp ứng tiến độ

    Máy móc hiện đại được đầu tư đầy đủ đáp ứng được tiến độ khách hàng. Cam kết sản xuất theo đúng thỏa thuận thời gian ghi trên hợp đồng. Ngoài ra khách hàng sẽ được bồi thường xứng đáng nếu Tuấn Tú giao hàng trễ hẹn.

    Chỉ sử dụng mực đúng máy, mực tốt, chất lượng

    Mực đúng máy mang đến chất lượng in đẹp hơn. Mực chất lượng giúp việc in ấn an toàn cho hàng hóa, sức khỏe con người khi tiếp xúc lâu dài. Chất lượng in ấn tốt, đồng đều trên từng sản phẩm

    Chính sách khách hàng hợp lý

    Mọi đơn hàng khách đều được áp dụng các chính sách như:

    • Chính sách đổi trả hàng
    • Chính sách bảo hành
    • Chính sách mua hàng
    • Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng
    • Dịch vụ đi kèm tiện lợi

    In thùng carton giá rẻ Bình Dương lựa chọn Tuấn Tú Packing khách hàng sẽ được an tâm tuyệt đối từ chất lượng đến giá cả. Đặc biệt dịch vụ vận chuyển tận nhà với tùy chọn phương tiện theo nhu cầu khách hàng như xe máy, xe tải hoặc đặt giao qua các trung gian vận chuyển như GHN, GHTK,…sẽ giúp khách có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

      ĐỂ LẠI THÔNG TIN CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ TRONG 5 PHÚT

      Nhận báo giá trực tiếp tại Zalo https://zalo.me/0876847847

      Tên của Quý Khách *

      Zalo của Quý Khách *

      Yêu Cầu



      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      zalo Tuấn Tú